Chính sách đổi trả & hoàn tiền

CHÍNH SÁCH NHẬP ĐỔI - TRẢ HÀNG
 Hàng hóa, linh kiện, trang thiết bị khi khách hàng yêu cầu nhập đổi nhập trả phải tuân thủ đúng quy định bảo hành, hoặc chính sách bán hàng của công ty.
  1. Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì trách nhiệm của nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật, trưởng bộ phận kinh doanh phải có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn cho khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ các quy định bán hàng và quy định bảo hành của công ty.
  2. Khi khách hàng yêu cầu nhập đổi với yêu cầu đổi sản phẩm khác có tính năng khác thấp hoặc cao hơn sản phẩm KH đã mua và yêu cầu đổi trả thì trường hợp này không được nhập đổi. (chỉ nhập đổi sản phẩm cùng tính năng).
  3. Nhân viên/Bộ phận được phân công và ủy quyền hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi hoàn chi phí/hoặc thiệt hại cho công ty nếu việc quyết định nhập đổi nhập trả thực hiện sai chính sách và quy định của công ty.
  4. Đổi mới thiết bị cùng loại trong tuần lễ đầu tiên trong trường hợp linh kiện bị hư hoặc bị lỗi kỹ thuật với điều kiện phải đầy đủ phiếu mua hàng, hộp, driver đầy đủ. Thiết bị không bị trầy, xước.
  5. Trong thời gian bảo hành, quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được công ty sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm có tính năng tương đương (Không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
  6. Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông sản xuất, các biện pháp giải quyết như sau:
  • Đổi sang một sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào 1 phần chênh lệch vơi mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời giá hiện tại chứ không tính theo thời điểm mua hàng. Giá do công ty quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
  • Trong trường hợp những sản phẩm được gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian sẽ là từ 4 đến 8 tuần.
  1. Thời gian đổi trả hàng:   
  • Sáng 08h – 12h  ;  Chiều 14h – 17h
    • Chủ nhật và ngày lễ : Nghỉ
* Các lưu ý:
- Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì trách nhiệm của nhân viên kinh doanh, NV kỹ thuật, trưởng bộ phận kinh doanh phải có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn cho khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ các quy định bán hàng và quy định bảo hành của công ty.
- Khi khách hàng yêu cầu nhập đổi với yêu cầu đổi sản phẩm khác có tính năng khác thấp hoặc cao hơn sản phẩm KH đã mua và yêu cầu đổi trả thì trường hợp này không được nhập đổi. (chỉ nhập đổi sản phẩm cùng tính năng).
- Nhân viên/Bộ phận được phân công và ủy quyền hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi hoàn chi phí/hoặc thiệt hại cho công ty nếu việc quyết định nhập đổi nhập trả thực hiện sai chính sách và quy định của công ty.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây