* Các lưu ý: - Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì trách nhiệm của nhân viên kinh doanh, NV kỹ thuật, trưởng bộ phận kinh doanh phải có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn cho khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ các quy định bán hàng và quy định bảo hành của công ty. - Khi khách hàng yêu cầu nhập đổi với yêu cầu đổi sản phẩm khác có tính năng khác thấp hoặc cao hơn sản phẩm KH đã mua và yêu cầu đổi trả thì trường hợp này không được nhập đổi. (chỉ nhập đổi sản phẩm cùng tính năng). - Nhân viên/Bộ phận được phân công và ủy quyền hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi hoàn chi phí/hoặc thiệt hại cho công ty nếu việc quyết định nhập đổi nhập trả thực hiện sai chính sách và quy định của công ty. |