NVIDIA-Certified-Leadtek-WinFast-Systems_VN_CP

LEADTEK NVIDIA

LEADTEK NVIDIA
Screenshot 2022 01 06 085549
Chương trình hệ thống đạt chứng nhận NVIDIA bao gồm một lượng lớn các GPU doanh nghiệp, cũng như SmartNIC và các đơn vị xử lý dữ liệu (DPU) từ NVIDIA. Bộ kiểm tra chứng nhận được thiết kế để thực hiện hiệu suất và chức năng của máy chủ được cấu hình bằng cách chạy một bộ phần mềm đại diện cho một loạt các ứng dụng trong thế giới thực. Quá trình này bao gồm đào tạo học sâu (DL), suy luận Al, thuật toán khoa học dữ liệu, phân tích video thông minh (IVA), tính toán hiệu suất cao (HPC) và các chức năng CUDA® và kết xuất. Đồng thời cũng bao gồm tăng tốc hiệu suất cơ sở hạ tầng, chẳng hạn như giảm tải mạng và lưu trữ, các tính năng bảo mật và khả năng quản lý từ xa


Những lợi ích từ Hệ thống Leadtek WinFast đạt chứng nhận NVIDIA

Hiệu suất—NVIDIA-Certified Systems được cấu hình để mang lại hiệu suất tuyệt vời cho nhiều khối lượng công việc khác nhau. Khách hàng có thể chạy hầu hết các ứng dụng tăng tốc trên các hệ thống này và đạt hiệu quả tốt.

Khả năng quản lý — Cấu hình Hệ thống đạt chứng nhận NVIDIA đảm bảo rằng các máy chủ hỗ trợ GPU hoạt động tốt ngay lập tức, tối ưu hóa trải nghiệm và giảm thời gian triển khai. Các tính năng như quản lý từ xa giúp đơn giản hóa hơn nữa quá trình thực thi của các quản trị viên CNTT.

Khả năng mở rộng — Hệ thống đạt chứng nhận NVIDIA được thử nghiệm trên cấu hình single-node and multi-node để xác thực các tính năng và hiểu xuất theo cấp độ cụm (cluster-level). Điều này tạo điều kiện hỗ trợ ngành CNTT mở rộng quy mô cơ sở hạ tầng tăng tốc để đáp ứng nhu cầu khối lượng công việc ngày càng tăng trong tương lai..

Bảo mật— Hệ thống đạt chứng nhận NVIDIA đảm bảo quy trình làm việc an toàn bằng cách bảo vệ dữ liệu ở các lớp ở các nền tảng, mạng và ứng dụng. Cho dù được triển khai trong trung tâm dữ liệu hay ở rìa (edge), khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về các tính năng bảo mật khi chạy các ứng dụng tăng tốc.

Screenshot 2022 01 06 085719

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây